Thông báo mời báo giá gói thầu "Mua vật tư thay thế phục vụ chuyên môn"
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Hiện tại, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang đang có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua vật tư thay thế phục vụ chuyên môn” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Đ/c Thư, Phòng Vật tư-TBYT, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang. (Số điện thoại: 0204.355.1368).
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Vật tư – TBYT- Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang, Đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
- Nhận qua email: vattubvsnbg@gmail.com.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút ngày 26 tháng 3 năm 2025 đến trước 08 giờ 00 phút ngày 08 tháng 4 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 08/4/2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục hàng hóa: Vui lòng xem chi tiết tại đây Thông báo mời báo giá gói thầu Mua vật tư thay thế phục vụ chuyên môn
2. Địa điểm cung cấp hàng hóa: Giao hàng, lắp đặt tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: 15 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Không tạm ứng.
- Thanh toán bằng chuyển khoản, trong vòng 90 ngày kể từ khi Bệnh viện nhận được hàng hóa và đủ các chứng từ cần thiết.
5. Các thông tin khác:
- Giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển, lắp đặt và bảo hành tại Bệnh viện. Giá không bao gồm các mức chiết khấu, hoa hồng, giảm giá hoặc chính sách khuyến mại của nhà cung cấp.
- Hàng mới 100%. Có nhãn phụ, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt (đối với hàng nhập khẩu)
- Trong quá trình giao hàng và nghiệm thu hàng hóa nếu hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất, hoặc hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì trong vòng 5 ngày nhà thầu phải đổi trả hàng khác cho bệnh viện.
- Thời gian bảo hành 06 tháng kể từ ngày bàn giao hàng hóa.
Hồ sơ báo giá của các nhà cung cấp sẽ là căn cứ để Bệnh viện xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua vật tư thay thế phục vụ chuyên môn. Rất mong nhận được sự quan tâm tham gia của Quý Công ty.
Xin trân trọng cảm ơn!
Lượt xem : 157